Hvað eigu við að blogga lengi

Ég segi þetta hvað eigum við að blogga lengi vegna þess að það lítur út fyrir að við verðum látin

borga sama hvað við bloggum mikið, en ef meiri hlutinn af okkur kemur sér frá lyklaborðinu og 

verður agtífur  ´fer niður á Austurvöll og lætur heira í sér þá fara hlutirnir að breytast fyr verður það

ekki sem hlutirnir breytast fólk hlíttur að vera búið áð átta sig á því.

Vitið til að Bjarni Ben var ekki í stjórnarráðinu til að hugsa um ÞJÓÐINA svo er mikið fyrir víst það er

 of mikið undir hjá Sjálfatæðisflokknum til að vera ekki í stjórn.

Kv Sturla Jónsson


mbl.is Fundi um Icesave lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Hvar ert þú staddur Sturla?  Kemst þú á Austurvöll með stuttum fyrirvara? 

Magnús Sigurðsson, 2.10.2009 kl. 13:05

2 identicon

er í noregi kem á morgun

sturla jonsson (IP-tala skráð) 2.10.2009 kl. 15:04

3 identicon

Sæll

Mig langar að ná tali af þér vaðandi Noregsmál.

Sjálfur er ég að fara til Noregs og veit að þú býrð yfir mikklum upplýsingum varðandi Noreg.

Og þá er ég að hugsa um atvinnumál osfr. (er vélstjóri og er að vinna í vélsmiðju en hef verið að keyra vörubíla líka)

Ertu til í að senda mér email á póstfangið mitt krimmi75@simnet.is eða senda mér símanúmerið þitt á póstinn þinn og ég hringi í þig.

Með fyrirfram þökk

                               Árni Björn Einarsson

Árni Björn Einarsson (IP-tala skráð) 14.10.2009 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband